Top Ads One Liner

Si Bords At Ang Peysbuk

Halu. Napadaan lang. Ako nga pala si Bordz, isang cute na cute na pet sa mundo ng peysbuk. Gusto ko lang ishare tong piktyur na to na kuha sa aking bahay habang nagmumuni-muni sa aking munting desk dahil kabibili ko lang nito. Ayos ba? Medyo wala pang laman kasi ako'y kumakayod pa para makabili ng iba pang gamit na kakailanganin ko. Grabe din. Kailan lang ako dito pero eto sobrang naaaliw sa mga nangyayari sa pang-araw araw na buhay ko at siyempre sa mga kasama kong pet dito na aking trinatabaho din..har..har...

Ang saya saya ng pet society ko, tahimik at sobrang nakakaadik. Baka gusto nyo naman itry samahan ako.. hihii.. Taralets!!

============================================
Ayan boss, medyo busy sa pet-so..ahahah.. magfb ka na.. hehe

1 comment:

keb said...

ahaha! Napaka kyut naman nya! Ayos! Keep posting more! Ang saya dito sa blog mo, I hope I could read more more posts from you!