Top Ads One Liner

Doon Sa May Niyugan

Kapag medyo nasstress ako ang kalimitan kong gawain ay magsearch sa net ng mga lugar na magandang puntahan. Inuusisa ang bawat sulok ng larawan at pinagmamasdan ang kani-kanilang kagandahan. Kahit nakababad lang ako sa aking working chair na animo'y pigang piga na, nakakaya kong huminga at makapagrelax na tila nasa mismong lugar ako na aking hinahangaan.

Di ba ang sarap tumambay dito sa may nyugan.


Para sakin, sobrang ibang enjoyment ang aking napagkukuha kahit sa pamasid-masid lang sa mga tanawin. Sadyang tumatahimik ang aking paligid. Ang aking kaisipan. Para bang iniiwan ko pansamantala ang mga bagay bagay na nakapatong sa aking ulo.

Ngayong araw lang na ito ko isasantabi ang pagiging busy. Hayaan nyo naman akong magchill, mag-let-loose.

Totoo na ito, sama ka?!

Taunan ang reunion naming mag-anak na ginaganap pag mayrong engrandeng bakasyon ang karamihan sa amin. Kung palagian sa Puerto Beach kami, maiba naman kami ngayon para mas masaya. May konting araw lang ang aming pagplaplano, pero wala na talagang makakapigil pa samin. Excited na!

Kasama ang mga pinsan, relatives, friends at syempre ang aking beloved family, bitbit ang mga pagkain at mga kakailanganin sa aming munting picnic, binaybay namin ang kahabaan ng Ilocos.

At nakarating din sa Pagudpud. Sa Saud Beach Resort kami tumuloy at doon kami nagbreakfast. Saglit pa lang ang aming pahinga pero naexcite na kami sa beach. Wow, grabe ang ganda ng Pagudpud!, panay mutawi saming mga labi. White beach, malinis ang tubig parang swimming pool lang pero iba pa rin talaga pag andun ka.

Sarap ng pakiramdam na parang wala ng bukas...
Langoy langoy na akala mo naman professional swimmer...
Takbuhan..
At agawan ng lugar...lugar sa PICTURE! rawr..
Cge tambay na nga muna kami.. at maya-maya eh makapamasyal pa.

Hayy... ang saya talaga..

=================================

Toinks!

Bozzenia: Kumusta ka naman?!?
Rd Sean: Ok lang po.. (magalang kong sagot)

Sige guyz, tama na muna ang pagpapanggap..wehehe.. naalala ko lang ang aming experience namin sa Pagudpod.. hehe

No comments: