Top Ads One Liner

Series of Ewan Part Two

Sana magawa mo yung dapat gawin ng kusa.

Lahat tayo nagtratrabaho. Nagpapagod. Ako, napapagod at oo minsan, tinatamad ako kaso pag iisipin mo, wala naman ibang dapat asahan para sa bagay-bagay na dapat naman talaga ikaw ang gumagawa. Kaya kahit papano, kahit mahirap, sige lang. Kelangang kayanin. Sana lang maisip mong gawin yung part mo. Hindi na naman kelangang sabihin yun. Kasi alam mo na naman yun. Makiramdam ka na lang.

Dati, sabi ko gusto kong magisa.,para magawa ko lahat ng naisin ko. Walang problema. Walang hassle. Basta ako lang. Ako ng bahala sa buhay ko. Kaya ko na to! Ngayong nandito na. Masaya wala na kong iisipin pang iba kundi ako lang. Minsan nachachallenge ako, at nakakapanghina pero nagagawa ko pa ding maging masaya kahit sa papanong paraan. Pero in the end, parang may kulang pa rin. Parang panandalian lamang to. Kasi minsan, nakakalungkot. Ano ba ang missing? Ano yung nakakapagbigay sayo ng emptiness? Mag-aantay na lang ba hanggang dumating ang kasagutan? Hindi rin eh, wala din namang mangyayari. Kelangan mong maghanap, at least kahit papano may nagawa ka. Bahala ka nga..

No comments: