Top Ads One Liner

Sakit sa Ulo: Role ng Pamily

Monday na Monday ang sakit ulo ko. Ewan ko ba, nastress ata ako.. Buti na lang anjan si Advil tsaka konting tulog sa slumber room. Napawi na lang sakit ng ulo ko nung medyo hapon na..

At tuluyan ng nawala ng gabi, kaya nakikipagsabayan nako sa tawanan blues sa opis. At ako'y di nakapagpigil. Dahil tungkol ito sa naganap na Binibining Pilipinas nung nakaraang araw.

Natawa lang naman ako sa mga comments about Janina San Miguel na nanalong Binibining Pilipinas-World sa Tagpuan at Mykiru.

Madaming mga naging reaksyon,
Anjan yung galit kagaya ni missy na ang sabi eh, 'Oh my gosh! Napakawalang kwenta talaga ng sagot nya! Baket ba to nanalo?' (sabay emoticon na galit).

Gulat naman si buknoy, "wtf????asan sgot nia sa tanong?"

Initerate pa ni batangkalye ang sinabi ni Janina at nagsabing epekto yun ng texting na dapat ang sinagot daw ay, “Wel, me pamily’s role for me is so impt bcuz der was da wa- deyr, dey was da wan hus… very… Hehehe… O me so sori, Ahhmm… Me pamily… Me pamily… OMG.. m… k, me so sori… I… I told you dat me so conf… Eto, Ahhmm, Wait… Hehehe, Ahmmm, Sori guyz cuz dis was reli mi pirst pegant ever cuz me only 17 years old and hehehe me, me did not expect that me came from, me came from one of the tough ten. Hmmm, so… but me said that me family is da mos impt persons in me life. Tnx u.

next time wala ng question and answer portion…texting and replying portion na lang…pwede pang ma edit."

Halo-halo talaga ang mga reaksyon ng madlang pipol, basahin nyo na lang ang kabuuan sa tagpuan.com.

No comments: