Top Ads One Liner

Happy Nine Twenty Two

Minsan sa buhay-buhay ay may mga hindi tayo makakalimutang mga pangyayari at minsan ay parang parte na siya ng buhay natin na kailangang i-selebreyt.

Masaya ang naging stay ko.
Daming experiences at memories - from the start of my application, to my interviews, from Day 1 sa work until the last day - the BEST talaga.

*ako yung mapalad na natanggap sa job na chaperon lang dati nung dalawa kong friends
*it was my FIRST job !!!
*ako ang pinasahan ng tradisyon na 'singing applicant' kuno.
*sinong di makakalimot ng medical exams, si Noel?
*pinasayaw kami ng otso-otso(uso pa nun) sa production floor, pambinyag sa mga bagong salta.
*ang kunwa-kunwariang friendly approach ni LJ, na pinagkwentuhan na lang namin nung nasa floor na kami at pinagtawanan ang mga interviews namin.
*Sinali ako sa dating game na on the spot at ako pa ang pinanalo. Salamat kay Wayne, galing mambola. Nanalo tuloy kami ni Ms Say ng Delifrance gift check.
*Paghohord ng NG at MX.
*ang kinatatakutang QIO
*naging team lead at grino-groom na CME.
*mga trainings and seminars
*ang team namin ay hindi masyadong KJ, talo sa lahat ng events and activities kahit icebreakers lang talo pa rin kasi hindi kami ganun ka-KJ. wahahaa
*si Randogs.
*si Cathy ang nagpasimuno ng salitang 'girl'
*naging sadako si rynette
*mga laro namin nila erik, noel at meng habang lulan ng MRT
*ang mga dine out naming NGH
*ang pagkalat ng NO na answer ko sa tanong na 'Would you still plan to stay at the company'? (1 month before end ng contract)
*yung binigay na greeting card para saking pag-alis na sobrang love ko
*yung prinepare ng team na farewell party sa Dencio's para sa mga tumiwalag (resign).. salamat sa lahat.

Ilan lamang ito sa mga magaganda at nakakatuwa nangyari sa buhay ko sa Accenture.
Others are left here (dito sa puso ko)..weheheh..ingats alwayz..

Sa mga ka-horders ko, Happy 9/22!!!

No comments: