Top Ads One Liner

Things To Do


Hey..hey..hey... Ang aga ko dumating sa ofis mga 1 hour ahead sa time. Isa lang ibig sabihin nyan, naaadik na ko sa pag-blo-blog. Kahapon ko pa kaya iniisip yung ilalagay ko dito. Actually naurge akong gawin tong article na to dahil kay kangel. Eto yung tungkol sa gustong gawin sa buhay while here on Earth. Bale, naencounter ko na din to pero thru television parang natuwa din ako. Ginagawa ng iba pinopost nila sa room yung mga To-Do's nila then one by one, krino-crossout nila yung gawa na and then nagaadd up pa din sila if ever there something new things to be done. So yun, since may paglalagyan na din ako then ikeep ko muna dito yung list. Ready na ba kau, showtime na.

*Magpuput-up ako ng website (pro parang meron na ata, pacheck naman name ko sa internet.heheh..joke lng..hindi tatak-Ardee yun.)
*I-preserve yung collections ko sa clothing tags and letters. Tsaka dumami pa.
*Magcommit sa isang community/organization for life sharing or any.
*Mainvolve sa charity.
*Magkaroon ng business.
*Maranasan ang isang buhay na taliwas sa aking job/lifestyle sa kasalukuyan. Yung parang sa extra challenge lang.
*Magkababy.
*Follow-up: Maging babymaker. nyahaha..joke lang..
*Magpapataba ako. Konti lang. Laman lang.
*Mamasyal sa mga best spots dito sa Pinas.
*Pupunta ako sa Trinoma. (Malapit na!)
*Lalabas ako ng Pinas.
*Mamasyal sa either Greece, Italy, Rome or Egypt. Since school days, I've been amazed dito sa mga places. Their arts, literature, architecture and many other more.
*Mabasa ko lahat nung eBooks at mga libro na kelangan basahin sa ngaun. Hayy...
*Stop smoking!! (ah, wait lang subject to change to..)
*Magkaroon ng place of containment (Medyo naumpisahan ko na..)
*Makapagprovide sa family.
*Warts Removal.jejeje..maconcious :p..
*Mas madami pa mapatawa, mapasaya at magawang baliw..wahaha
*Mag-nude sa beach. (Gawa na to - nung baby pa ko.)
*More focus at dedication to work.
*More pictures. More kodak moments.
*Magka-photo exhibit.
*Mas madami pa maka-date at makabonding.
*Reunion with Accenture peeps.
*Magkaroon ng corporation ang SFITERS. Basta any joint business endeavor.
*Magtatayo ng mansion. (pangarap ko)
*Maging part-time singer. Ambisyoso!
*I want to be a model someday (totoo..pero print ad lang pwede na, kahit isang cover lang ng mag..ahahah..)
*I want to be a bigger influence.
*Madami pa akong gustong gawin.
*And of course, sounds familiar pero lahat naman tayo gusto yun.
Syempre, I want to be COMPLETE.
*Dagdagan pa ng mapapasabi sakin ng You complete me.ahihihi.

PAHABOL LANG: (Update ko na lng parati..)
*Maipost ko yung TAGGED na article kasi naTAGGED ako pero wala akong itaTAGGED.
*Padamihin ang satellites ng blog ko. Ayus!
*Magkaroon ng mga gamit sa apartment. Ref tsaka TV. Donations are accepted, in cash or in kind.
*PC. Inuwi ko na kasi yung PC ko dati nung college, eh to date, defective na ata cia.
*Magaaral sa pagluluto. Kahit informal na lng, yung parang try catch. hehehe.
*Mag-photo shoot pala kami ni blacky and browny. (Nagtatampo na cia)
*Magreview.
*Gumawa ng photo bucket account, para sa server ng pictures ko online (eto gagawa na..)
*Magdadrive ako hanggang may kalsada.
*Sige na nga, magkakaroon ako ng car.
*Grabe andami pa nth series 'to. In short, gusto kong maging SUPERHERO.

2 comments:

M A K R E said...

kulang na lang. sabihin mo na:

"HENCE, GUSTO KONG MAGING MODEL NG CENTRUM COMMERCIAL."

hahahahhha :P

Kangel said...

Mag-nude sa beach. >>> na-excite ako dito...hahaha!